TRIỂN KHAI APP LÀM VIỆC TỐT

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Vĩnh Thuận năm học 2023 – 2024, đầu tháng 10/2023, Liên đội Tiểu học Thị Trấn 1 tổ chức triển khai chương trình “Rèn luyện đội viên”, hướng dẫn sử dụng App “Làm việc tốt” năm học 2023 – 2024. Đây là hoạt động ứng dụng chuyển đổi số lớn nhất  với nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện của các em. Đồng thời, ứng dụng “Làm việc tốt” cũng chính là cầu nối giữa nhà trường, Tổng phụ trách Đội và bố mẹ học sinh, giúp quản lý thống kê các hoạt động rèn luyện đội viên nhanh chóng hiệu quả, tạo không khí tích cực, thu hút học sinh tham gia thực hiện.

Giao diện của App “Làm việc tốt”

Chương trình được triển khai tới các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng từ 6 đến 11 tuổi đang học tập và sinh hoạt tại Liên đội với 6 nhóm nội dung rèn luyện như: Thi đua học tốt, Vận động khỏe mạnh, Bảo vệ môi trường, Đọc sách mỗi ngày, Chia sẻ yêu thương, Rèn luyện kỹ năng. Ghi nhận trong 03 tuần đầu tiên, đã có hơn 200 em học sinh trường Tiểu học Thị Trấn 1  cài đặt thành công App “Làm việc tốt”. Dưới sự hợp tác của các bậc phụ huynh, các em học sinh còn lại vẫn tiếp tục cài đặt thành công. Hàng ngày các em tích cực làm những công việc tốt từ việc nhỏ nhất, các em cũng thường xuyên được nhà trường, các thầy cô giáo cùng cha mẹ động viên, khuyến khích, khen thưởng kịp thời, từ đó lan tỏa việc làm tốt tới toàn thể học sinh nhà trường.

Việc cài đặt App và thực hành “Làm việc tốt” giúp thiếu nhi trường Tiểu học Thị Trấn 1 nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ. Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia, nhằm đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động trải nghiệm, các sân chơi bổ ích giúp các em học sinh có cơ hội để phát triển năng lực bản thân; tạo thuận lợi cho các em vừa vui chơi, vừa rèn luyện, vừa trải nghiệm thực tiễn.