THI ĐẤU GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN HƠI NAM NỮ CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

         Hướng đến kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023); sáng ngày 11 tháng 11 năm 2023 tại Trường Tiểu học Thị Trấn 1. Trường Tiểu học Thị Trấn 2, Trường TH-THCS Phong Đông, Hội cha mẹ PHHS Trường TH Thị Trấn 1, Liên khu phố Thị Trấn Vĩnh Thuận, UBND Xã Vĩnh Phong và Đảng Ủy – Ủy Ban Thị Trấn Vĩnh Thuận phối hợp với Nhà trường tổ chức gặp mặt, giao lưu Bóng chuyền hơi nam nữ giữa các đơn vị, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023.. Với chủ đề “Đoàn kết – Hữu nghị – Phát triển”.

Đây thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo không khí vui tươi phấn khởi là nơi để các đơn vị cùng nhau chia sẻ và cũng là lúc để anh chị em rèn luyện thể thao, giúp tăng cường sức khỏe của mình sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao, tập hợp được đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động, đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Các cầu thủ không chuyên đã thi đấu với tinh thần đồng đội, sôi nổi và đoàn kết, đem lại ý nghĩa sâu sắc lan tỏa sâu rộng. Từ đó tạo tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào, phấn khởi, sự đoàn kết cao, hăng hái thi đua giảng dạy tốt, học tập tốt, nghiên cứu khoa học tốt, phục vụ tốt, để tiếp tục phát huy sức mạnh của mình trong các phong trào thi đua của nhà trường, của ngành đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.

Bên cạnh đó cũng không thiếu những pha bóng mắc lỗi hài hước, tạo nên một không khí vui vẻ thoải mái. Buổi giao lưu bóng chuyền kết thúc trong sự hài lòng của tất cả các đội thi và khán giả cổ vũ. Mọi người cùng mong chờ những giải đấu bóng chuyền chất lượng tiếp theo để tạo khí thế cho những hoạt động chuyên môn của các trường trong năm học 2023 – 2024.

N.V.T